Top 9 # Phòng Khám Quảng Cáo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Brandsquatet.com

Quảng Cáo Cho Phòng Khám Đa Khoa

Vậy đâu là hướng đi tốt nhất cho những phòng khám đa khoa này?

1. Chất lượng dịch vụ tốt- Giá trị cốt lõi của phòng khám

Giá trị cốt lõi của phòng khám chính là Trách nhiệm – nhận thức và giả định trách nhiệm đối với hành động, sản phẩm, quyết định và các chính sách của phòng khám đem lại chất lượng dịch vụ như thế nào cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi giúp các khách hàng tiềm năng và đối tác hiểu phòng khám của bạn đang làm gì và nhận diện được phòng khám giữa muôn trùng thị trường. Đặc biệt trong môi trường kinh tế đầy cạnh tranh ngày nay, khi phòng khám của bạn có một tập hợp các giá trị để công bố với công chúng đương nhiên sẽ là một lợi thế trong kinh doanh.

Còn gì tuyệt hơn một phòng khám được các bệnh nhân đánh giá đi đầu về chất lượng và dịch vụ? Vậy hãy bắt tay ngay hôm nay, tối ưu chất lượng dịch vụ phòng khám qua các yếu tố:

Chuyên môn: tập trung nâng cao tay nghề cho bản thân, nhân viên y tế và cả tiếp tân (nếu có). Với lương y của các vị bác sĩ có lẽ phần này chúng ta không cần đào sâu hơn nữa vì bản thân Lời thề Hippocrates trong tim các vị đã dẫn dắt điều này.

Phục vụ: trở nên ân cần, chu đáo, thân thiện với bệnh nhân. Hãy biết cách trò chuyện với bệnh nhân, hãy thông cảm và hiểu họ hơn. Nên thường xuyên tập huấn nâng cao tinh thần này cho các nhân viên y tế của phòng khám, vì đây gần như là lợi thế cạnh tranh của phòng khám tư nhân so với bệnh viện.

Tổ chức tinh giản và hiệu quả: hãy gọn gàng nhanh chóng trong quy trình khám bệnh, đừng “dắt” bệnh nhân đi những vòng dài chỉ để đóng viện phí. Đừng để bệnh nhân đợi chờ quá lâu để đến lượt!

2. Xây dựng thương hiệu phòng khám gắn với thương hiệu cá nhân

Trong thời buổi cạnh tranh kinh doanh khốc liệt như hiện nay, bạn không thể đứng yên một chỗ và chờ khách hàng chú ý tới mình. Bạn tự tin rằng mình đang trao gửi dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm nhất với mức phí tốt nhất, tại sao khách hàng vẫn không đến với bạn? Bạn đã có giá trị cốt lõi vững bền, làm sao để khách hàng biết và tìm đến bạn?

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Niềm tin, Chuẩn chủ quan và Nhận thức sự hữu ích chính là các nhân tố hàng đầu ảnh hưởng tích cực đến quyết định sử dụng dịch vụ y tế của bệnh nhân. Đến đây bạn có lẽ phần nào hình dung được cần làm gì để khách hàng đến với phòng khám rồi chứ?

Điền form ngay và nhận bảng kế hoạch mẫu tư vấn từ chuyên gia nhé.

Quảng Cáo Facebook Page Phòng Khám Nha Khoa

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2020 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0918.984.156 (24/7)

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng phòng khám nha khoa nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng phòng khám nha khoa mới, tạo khách hàng tiềm năng

Đi trước đối thủ cạnh tranh phòng khám nha khoa : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu phòng khám nha khoa sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ phòng khám nha khoa tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm phòng khám nha khoa của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

Viết lại bài marketing trên Facebook phòng khám nha khoa cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm phòng khám nha khoa thu hút người xem.

Báo cáo hoạt động Fanpage phòng khám nha khoa theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).

Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietSoft.

Quảng Cáo Fanpage phòng khám nha khoa (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty phòng khám nha khoa.

Nếu bạn chưa có Page phòng khám nha khoa, VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE phòng khám nha khoa của bạn (Không thu phí).

Quảng Cáo Page Post phòng khám nha khoa (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty phòng khám nha khoa.

Nếu bạn chưa có Page phòng khám nha khoa , VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE phòng khám nha khoa của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietSoft viết lại bài Marketing phòng khám nha khoa trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng phòng khám nha khoa .

Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website phòng khám nha khoa , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp phòng khám nha khoa.

Nếu bạn chưa có Page phòng khám nha khoa, VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner phòng khám nha khoa – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietSoft viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu phòng khám nha khoa : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook phòng khám nha khoa

Hotline: 0918.984.156 (24/7)

Thủ Tục Xin Giấy Phép Quảng Cáo Phòng Khám Chữa Bệnh

– Luật khám bệnh, chữa bệnh năm 2009

– Nghị định 181/2013/NĐ-CP 

– Thông tư số 09/2015/TT-BYT

+ Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;

+ Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề mà pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh quy định bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề.

–  Có đủ hồ sơ theo quy định

Hồ sơ có các giấy tờ sau đây:

-  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, phòng khám  hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;

– Mẫu nhãn sản phẩm hoặc mẫu nhãn sản phẩm đã đ­ược cơ quan y tế có thẩm quyền chấp thuận trong trường hợp pháp luật quy định nhãn sản phẩm phải được cơ quan y tế có thẩm quyền duyệt.

Các yêu cầu khác đối với hồ sơ

+ Văn bản ủy quyền hợp lệ;

+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thư­ơng nhân n­ước ngoài của đơn vị được ủy quyền.

 Đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ cơ sở nơi được cấp phép hoạt động.

Phạm vi hoạt động chuyên môn kỹ thuật chính ghi trong Giấy phép hoạt động hoặc Chứng chỉ hành nghề đã được cơ quan có thẩm quyền về y tế cấp phép

– Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài không phải là tiếng Anh phải dịch ra tiếng Việt và kèm theo tài liệu gốc bằng tiếng nước ngoài. Bản dịch tiếng Việt phải được công chứng theo quy định của pháp luật.

– Các tài liệu trong hồ sơ được in rõ ràng, sắp xếp theo trình tự quy định ;

Thẩm quyền 

Cơ sở khám bênh, chữa bệnh

Phòng khám  

Thời gian thực hiện thủ tục 

Thủ tục xin lại giấy phép được thực hiện lại từ đầu trong các trường hợp sau đây:

-  Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị thu hồi giấy phép hoạt động hoặc đình chỉ hoạt động;

– Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;

Luật P&P trả lời: Trong trường hợp bên bạn cần chia ra làm hai trường hợp để xác định xem có cần xin cấp giấy phép mới hay là không

Còn để được tư vấn thêm để làm thế nào cho việc có nên xin giấy phép mới hay không vì xin một giấy phép cũng cần có kinh phí thì bên bạn có thể phản hồi để Luật tư vấn P&P hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Khách hàng cần cung cấp 

– Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có mã nghành hoạt động về phòng khám.

– Bản sao công chứng giấy chứng nhận hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

– Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh người phụ trách chuyên môn phòng khám của phòng khám

– Thông tin liên lạc của phòng khám: Số điện thoại, email của cơ sở và của người phụ trách chuyên môn.

Công việc của chúng tôi

-  Nhận tài liệu từ quý khách

– Soạn thảo hồ sơ đầy đủ, hoàn chỉnh

– Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền

– Đồng hành cùng quý khách trong quá trình thẩm định hồ sơ, thẩm định thực tế tại cơ sở.

– Nhận kết quả và bàn giao bản gốc cho quý khách

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0989.869.523

Email: Lienheluattuvan@gmail.com

Quảng Cáo Phòng Khám Thời 4.0: Bí Quyết Tăng Doanh Thu Nhanh Chóng

Tiếp thị nội dung cho phòng khám (Content Marketing)

Lợi ích khi làm content marketing cho phòng khám.

– Mở rộng phạm vi tiếp cận của phòng khám – Tăng nhận diện thương hiệu – Tạo dựng niềm tin, độ uy tín cho phòng khám – Tương tác với cộng đồng – Cho phép chuyển đổi người đọc thành khách hàng tiềm năng

Tiếp thị nội dung phòng khám qua Facebook

Tiếp thị nội dung phòng khám qua Blog, Website

Làm nội dung dài (big content) là cách để bạn educate (định hướng người dùng), thu hút sự chú ý của họ tới thương hiệu và dịch vụ phòng khám đang cung cấp. Bạn hãy cung cấp những nội dung hữu ích về y tế và sức khỏe thông qua Blog, Website, Forum của phòng khám. Đừng quên nghiên cứu từ khóa, làm nội dung chuẩn SEO để tối ưu lượt tìm kiếm Google và tăng lượt truy cập (traffic) cho bài viết và website phòng khám.

Website

Một website phòng khám chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin doanh nghiệp, giao diện trên máy tính và di động thân thiện với người dùng, tốc độ tải trang nhanh, nhiều nội dung hữu ích sẽ tăng độ uy tín và gây ấn tượng với người dùng cũng như khách hàng tiềm năng. Đừng quên lập Hồ sơ Doanh nghiệp trên Google. Hãy thu hút khách hàng mới một cách miễn phí bằng hồ sơ Google ‘My Business’ Profile (Doanh nghiệp của tôi). Khi khách tiềm năng tìm kiếm phòng khám của bạn trên công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới là Google, giữa hàng hàng website đối thủ kinh doanh dịch vụ tương tự như bạn, làm thế nào để website phòng khám của bạn trở nên nổi bật?

– Google Ads – Google Reviews (đánh giá, nhận xét) – Giới thiệu tổng quan về Phòng khám – Tham quan ảo Google (Google Virtual Tours) – Hình ảnh khách hàng – Thông tin về dịch vụ – Giờ khám bệnh – Thông tin chi tiết & Phân tích – Thông tin đội ngũ bác sĩ

Vì sao công việc kinh doanh phòng khám gặp thất bại

Với khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn cầu, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Ở Việt Nam, trên 50 triệu người dùng Facebook, đây là kênh tuyệt vời để giới thiệu dịch vụ và tiếp cận người dùng online.

Tổ chức Sự kiện (Events)

– Thể thao – Giải đấu thể thao địa phương – Thể thao – Marathons và chạy cộng đồng – Hội thảo – Hội thảo cộng đồng sống lành mạnh – Nơi làm việc – Tổ chức hội thảo hoặc lớp giáo dục cho các công ty địa phương – Webinar – Tổ chức hội thảo trực tuyến về chấn thương và điều trị chọn lọc